Chương trình trợ giúp môi giới bất động sản

Các bước triển khai truyền thông dự án bất động sản

Dể triển khai một chiến dịch truyền thông bán hàng dự án bất động sản về cơ bản một môi giới chuyên nghiệp cần phải có những bước sau để có 1 chiến dịch truyền thông bán hàng một cách hiệu quả nhất.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin sản phẩm.

Thông thường khi nhận được thông tin về dự án bất động sản, các môi giới sẽ có buổi traillig giới thiệu về dự án từ chủ đầu tư. Đây là lúc mà môi giới bất động sản tiếp nhận thông tin về dự án. Thông tin về dự án bao gồm 2 loại thông  tin cơ bản sau:

1, thông tin về thông số kỹ thuật : đây là thông tin mà tất cả các môi giới khi bán 1 dự án bất động sản cần phải lắm được nó bao gồm.

+ Vị trí.

+ sơ đồ dự án.

+ Mặt bằng thiết kế.

+tiến độ thanh toán.

+Thông số kỹ thuật của dự án...

Thông tin này là thông tin mà tất cả các môi giới khi tham gia bán dự án đều phải biết để có thể tư vấn cho khách hàng nhưng từ các thông số về kỹ thuật như trên môi giới bất động sản cần phải có các phân tích đánh giá về dự án để tìm ra được các thông tin về lợi ích của dự án mà mình đang bán. Đây cũng là sự khác biệt giữa các môi giới. Muốn chiến dịch truyền thông về bất động sản đạt hiệu quả cao nhất chúng ta phải tìm ra các lợi thế của dự án.

2, thông tin về lợi ích của dự án:

Đây là thông tin vô cùng quan trọng từ sự phân tích đánh giá của môi gới bất động sản họ sẽ tìm ra được các lợi thế của dự án mình đang bán từ đó sẽ có được một chiến dịch truyền thông  hiệu quả. Khi bán dự án bất động sản mà môi giới bán cho khách hàng lợi ích của sản phẩm chứ không phải bán sản phẩm bất động sản thông thường thì việc họ bán hàng thành công là điều chắc chắn. Lợi ích của sản phẩm bất động sản bao gồm:

+ Lợi ích về giá.

+ Lợi ích về thiết kế căn hộ.

+ lợi ích về vị trí.

+ Lợi ích về các tiện ích đi kèm.

+ Lợi ích trong thanh khoản .

....

Sau khi tiếp nhận thông sản phẩm môi giới sẽ  đến bước thứ 2 vô cùng quan trọng dó là.

Bước 2: phân loại khách hàng.

Việc phân loại khách hàng khi bán 1 dự án bất động sản là bước quyết định sự thành công  khi bán một dự án bất động sản. Một dự án cao cấp không thể bán cho những người có thu nhập không cao và có tiềm năng tài chính hạn hẹp và ngược lại những người có tài  chính sẽ không lựa chọn mội dự án bình dân tiện ích đi kèm không đáp ứng được nhu cầu của họ. việc phân loại khách hàng còn giúp cho các môi giới có được thông điệp quảng cáo chính xác nhất tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của dự án theo những cách khách nhau tùy theo các dối tượng khách hàng khác nhau. Các khách hàng mua một dự án bất động sản được chia ra các loại khách hàng như sau:

+ Người mua nhà để ở.

+ Người mua nhà để đầu tư.

+ vợ chồng trẻ.

+Người có thu nhập cao.

+Người độc thân....

Tùy từng dự án thì đối tượng khách hàng hướng đến của dự án đó là khách nhau. Môi giới cần phải tìm ra được đối tượng khách hàng đó và có cách tiếp cận riêng đối vói từng đối tượng khách hàng đó.

 

Bước 3: Xác định các kênh bán hàng

Khi đã phân tích được dự án cũng như sản phẩm mà mình cần bán. Các môi giới cần phải lựa chọn các kênh bán hàng phù hợp cho dự án mình đang bán. Các kênh bán hàng dự án bất động sản hiệu quả nhất hiên nay bao gồm các kênh sau:

1.      1.  Kênh offline bao gồm các kênh sau.

-         + Telephone sale (gọi điện thoại).

-         + Phát tờ rơi và treo baner đường phố.

-        + Vợt khách khi trực dự án hay tại các buổi mở bán.

-         +Mối quan hệ sẵn có...

2.     2.  Kênh Online

-         + Website.

-         + Đăng tin rao vặt.

-         + Google (google seo và google adwords).

-         + Facebook.

-         + các công cụ khác (coccoc,zalo....).

-         + Emal marketting.

-         + Sms marketing...

Đa số môi giới bất động sản thực hiện các kênh bán hàn offline đều rất tốt, nhưnh kênh bán hàng online họ thường không tự triển khai được phải đi thuê hoặc tự triển khai nhưng lại có các lỗi làm cho chi phí quảng cáo tăng cao và hiệu quả không được như mong đợi. Nhằm trợ giúp cho môi giới trong quá trình triển khai kênh bán hàng online chúng tôi có chương trình trợ giúp miễn phí để khắp phục các lỗi khí môi giới triển khai kênh bán hàng online. Chúng tôi sẽ có chuyên gia đến tận nơi trợ giúp trực tiếp cho môi giới bất động sản khắp phục và hoàn thiện các kênh quảng cáo online mà môi giới đang triển khai một cách hoàn toàn miễn phí.

Để nhận được tư vấn từ chúng tôi quý vị vui lòng điền thông tin theo mẫu sau.
Hoặc liên lạc theo số hotline 046 294 3929 hay gửi Email về hotro@nhadatthudo.vn 


Chúc quý vị có được chiến lược bán hàng hiệu quả và giao dịch thật nhiều. Cám ơn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: