các công cụ cần cài đặt vào website bất động sản.

Các công cụ cần thiết phải cài đặt vào website bất động sản giúp chúng ta quản trị  và phân tích hiệu quả hoạt động của website bất động sản.

sau khi thiết kế xong giao diện hoành thiện xong nội dung website bất động sản, thì công việc không thể thiếu của chúng ta đó là cài đặt các công cụ để đánh giá hiệu quả hoạt động của website, phân tích hành vi của khách hàng khi truy cập website và cũng để hỗ trợ chúng ta trong quá trình marketting sau này. các công cụ cần có trên một website bất động sản bao gồm:

 

1. Google Analytics.

 

Google Analytics là một trong số các công cụ seo miễn phí được cung cấp bởi Google nhằm thu thập dữ liệu về hiện diện kỹ thuật số của website của bạn.

 

Trái ngược với một số tin đồn, nền tảng này không giới hạn trong các trang web.

 

Những câu hỏi dưới đây sẽ hoàn toàn được trả lời, được biểu thị cụ thể dưới dạng số liệu của một trong những phần mềm SEO mạnh nhất và miễn phí từng được cung cấp bởi Google.

 

  -  Có bao nhiêu người ghé thăm trang web của bạn?

  -  Họ đến từ đâu?

  -  Bạn có cần một trang web thân thiện với nền tảng di động không?

  -  Traffic của bạn đến từ những nguồn nào?

  -  Chiến thuật tiếp thị nào thu hút được nhiều lượng truy cập nhất vào trang web của bạn?

  -  Trang nào có của hấp dẫn khách hàng nhất, nhận được nhiều traffic nhất?

  -  Có bao nhiêu khách truy cập đã chuyển thành khách hàng tiềm năng?

  -  Những khách hàng đó đến từ đâu và hứng với với trang nào của bạn nhất?

  -  Làm thế nào để tối ưu hóa tốc độ của trang web?

  -  Nội dung blog của tôi thích nhất?

  -  Nội dung nào được người xem quan tâm nhất?

 

 

 

Google Analytics còn giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc hơn những câu trả lời cho những câu hỏi trên tạo nên những khác biệt lớn cho phần lớn các web. Còn bây giờ, tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng Google Analytics cực đơn giản, dễ áp dụng.

 

2. Gắn mã tiếp thị lại Remarketting.

 

Mã tiếp thị lại Remarketting là một đoạn mã được cung cấp bởi google và được gắn trên website của bạn. Khi gắn mã này thì chúng ta sẽ lưu được tệp khách hàng đã truy cập vào website của bạn theo hành động của họ là truy cập vào trang nào và theo thời gian mà khách hàng truy cập. Từ đó chúng ta sẽ có tếp data khách hàng vô cùng chất lượng để phục vụ cho việc quảng cáo google sau này.

 

3. Gắn mã tiếp thị lại Facebook pixcel.

 

Bạn nghí sao khi khách hàng truy cập vào website của bạn thì ngay lập tức quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên facebook của khách hàng. Mã Facebook pixcel khi gắn trên website của bạn sẽ giúp bạn làm được điều này. Nó hoạt động tương tự như mã tiếp thị lại trên google bạn đừng bao giờ bỏ qua nhé.

 

4. Gắn mã code tự động lấy thông tin khách hàng.

 

khi khách hàng truy cập vào website của bạn qua thiết bị di động và sử dụng 3G hoặc 4G thì ngay lập tức bạn sẽ có được số điện thoại của khách hàng (kể cả khi khách hàng không điền form đăng ký hay gọi cho bạn) để telephone sale. Mộ công cụ quá tuyệt vời để nâng cao hiệu quả chạy quảng cáo của bạn.

 

5. sử dụng hiệu quả tên miền cấp 2 và Email theo tên miền.

 

khi bạn đăng ký tên miền bạn sẽ có được 10 tên miên con hoàn toàn miễn phí để bạn có thể làm các landing page của riêng mình, bạn cũng có được các email theo tên miền vô cùng chuyên nghiệp làm tăng uy tín của bạn khi gửi thông tin cho khách hàng.....

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục: